MENU

Chuyển hàng Trung Quốc Việt Nam bằng đường bộ có những ưu điểm gì?

14-11-2018
Là hình thức vận chuyển ra đời đầu tiên nhưng cho đến nay hình thức chuyển hàng bằng đường bộ vẫn luôn được đông đảo khách hàng chọn lựa. Đường bộ, đường thủy hay đường hàng không, mỗi con đường vận chuyển đều có những ưu nhược điểm riêng, bài viết này Davitrans sẽ nêu bật những ưu điểm của hình thức chuyển hàng Trung Quốc Việt Nam bằng đường bộ để trả lời cho câu hỏi vì sao hình thức này vẫn luôn được khách hàng tin tưởng đến vậy.
Không phụ thuộc thời gian
 
Dịch vụ chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam là hình thức chuyển hàng vô cùng tiết kiệm thời gian cho cả người nhận và đơn vị vận chuyển. Không giống với đường thủy và đường hàng không, khi vận chuyển bạn cần phải chấp hành nghiêm ngặt lịch trình thời gian của chuyến đi. Còn khi vận chuyển bằng đường bộ, thời gian vận chuyển không bị gò bó, thời gian vận chuyển ở đây hoàn toàn là do hai bên người nhận và dịch vụ tự thống nhất, không phụ thuộc vào thời gian.

Tiết kiệm chi phí
 
Ngày nay khi đặt hàng trên web Trung Quốc, hầu hết khách hàng đều nhận hàng hóa về tay thông qua dịch vụ vận chuyển hàng hóa của các đơn vị vận chuyển uy tín. Vận chuyển hàng hóa bằng đường bộ luôn là hình thức vận chuyển đón nhận được nhiều sự yêu mến của quý khách hàng, bởi so với hai hình thức vận chuyển đường thủy và đường hàng không thì đường bộ là hình thức vận chuyển có mức giá rẻ nhất, tiết kiệm chi phí nhất.
 
Chuyển hàng khối lượng lớn
 
Nếu như chuyển hàng bằng đường hàng không và đường thủy có giới hạn về khối lượng hàng hóa khi vận chuyển thì đường bộ là hình thức vận chuyển cho phép vận chuyển hàng hóa với bất kỳ khối lượng hàng hóa nào mà bạn mong muốn, bất kể nhiều hay ít, vô cùng tiện lợi.
 
 
 
Quy trình linh hoạt
 
Quy trình vận chuyển hàng hóa Trung Quốc Việt Nam bằng đường bộ tương đối linh hoạt, không đòi hỏi nhiều quy trình thủ tục như những hình thức vận chuyển khác. Hơn nữa hình thức vận chuyển này còn có thể kết hợp với nhiều phương tiện vận tải để đảm bảo hàng hóa về tới kho một cách nhanh nhất, an toàn nhất.

Với 4 ưu điểm nổi bật của dịch vụ vận chuyển hàng hóa Trung Quốc Việt Nam bằng đường bộ, khách hàng vẫn sẽ luôn đặt nhiều niềm tin vào hình thức vận chuyển này. Gia Bảo là Công ty vận chuyển hàng hóa Trung Quốc Việt Nam cung cấp dịch vụ chuyển hàng Trung Việt bằng đường bộ và cả đường thủy, đường hàng không uy tín, chất lượng, đảm bảo hàng hóa về tay khách hàng nguyên đai nguyên kiện, thời gian nhanh chóng và giá cả phải chăng nhất trên thị trường.
 
Các bạn đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ này hãy nhanh tay liên hệ với Gia Bảo express qua Hotline 0969.865.126  để biết thêm thông tin chi tiết nhé!